BizLoyalty (hay còn gọi là chương trình khách hàng thân thiết) là một tập hợp các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Mục tiêu chính của giải pháp này là khuyến khích khách hàng quay trở lại mua hàng và trở thành những đại sứ thương hiệu trung thành.
Trong giải pháp BizLoyalty, người dùng sẽ có tổng cộng 8 menu lớn gồm:
- Trang chủ: Bao gồm các thống kê của hệ thống
- Thành viên: Bao gồm danh sách thành viên Loyalty và các thao tác với thành viên
- Phiếu điều chỉnh: Bao gồm các dữ liệu điều chỉnh điểm và hạng của thành viên
- Hạng thành viên: Thiết lập chi tiết các hạng thành viên
- Tích điểm: Bao gồm các chương trình tích điểm và giao dịch tích điểm
- Công cụ khuyến mãi: Bao gồm các chương trình và chiến dịch khuyến mãi
- Danh sách đơn hàng: Bao gồm các đơn hàng đã được áp dụng voucher, mã giảm giá
- Cài đặt: Bao gồm các thiết lập hệ thống BizLoyalty