3.1. Tạo dự án (Nếu đã có dự án thì bỏ qua bước này)
Mỗi tài khoản chủ dự án/ chủ doanh nghiệp cần tạo 1 dự án chung.
Tại cửa sổ My.bizfly.vn, bấm vào chọn dự án (1), bấm vào Tạo dự án mới (2) (hình bên dưới)
Tại cửa sổ chọn giải pháp (hình dưới), bấm vào nút chọn giải pháp (1) ở giải pháp Biz Ticket Support. Sau đó bấm bắt đầu sử dụng ngay (2) để hoàn thành việc tạo dự án.
Tại cửa sổ My Bizfly, Bấm chọn dự án (1), Chọn dự án muốn kích hoạt giải pháp Biz Ticket Support (2) (hình dưới)
Tại cửa sổ Tổng quan dự án (1), Bấm Thêm giải pháp khác (2)
Tại cửa sổ chọn giải pháp (hỉnh dưới), bấm vào nút chọn giải pháp (1) ở giải pháp Biz Ticket Support. Sau đó bấm bắt đầu sử dụng ngay (2) để hoàn thành việc tạo dự án.
Tại cửa sổ Tổng quan dự án (hình dưới), bấm vào Cấu hình (1) để đặt lại tên dự án và thêm các thành viên vào trong dự án.
Tại cửa sổ Cấu hình (hình dưới), bấm vào biểu tượng chỉnh sửa để tiến hành chỉnh sửa, sau khi chỉnh sửa xong, Bấm xác nhận.
Tại cửa sổ Cấu hình (hình dưới), Bấm Theo Giải pháp (1), Bấm BizTicketSupport (2), Bấm thêm nhân sự (3)
Sẽ có 2 cách mời:
Hệ thống sẽ gửi lời mời qua email của người nhận.
Người nhận đọc email và làm theo hướng dẫn trong email.
Người được mời sẽ click vào link và đăng ký/đăng nhập tài khoản trên hệ thống My Bizfly.
Hệ thống sẽ gửi lời mời qua email của người nhận.
Người nhận đọc email và làm theo hướng dẫn trong email.
Người được mời sẽ click vào link và đăng ký/đăng nhập tài khoản trên hệ thống My Bizfly.
Tại cửa sổ My Bizfly, Bấm vào nút chọn dự án (1), Sau đó bấm vào dự án (2) mà bạn muốn truy cập vào Giải pháp Ticket Support.