Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

5. Quản lý Group

Trên menu cột trái, bấm vào Quản lý => chọn Nhóm bên thanh menu để đến màn hình quản lý Nhóm.

 

1. Tạo Nhóm

 

  • Để tạo Nhóm. Tại cửa sổ quản lý nhóm, bạn click vào  để tạo 1 nhóm mới

 

  • Nhập đầy đủ thông tin trong form để tạo Group (Hình dưới)
    • (1) Nhập Tên nhóm
    • (2) Nhập Mô tả nhóm
    • Sau khi hoàn tất, bấm Tạo nhóm để hoàn thành việc tạo Group

Note: Trong group có phân cấp quyền, quyền mặc định của bạn khi bạn tạo Nhóm là “Manager Users”, “Create link”, “Manager campaigns”

 
Giao diện thông tin chung của Nhóm. Để có thể tạo add user và tạo link (Hình dưới)

 


2. Thêm thành viên vào group

  • Để thêm thành viên vào group bạn chỉ việc nhập email của và chọn quyền cho thành viên đó, rồi click vào Thêm thành viên là nhóm của bạn đã có thành viên mới (Hình dưới)
  • Ở đây chúng tôi có 3 quyền
    • Create link: Có thể thao tác với tất cả các link trong group
    • Manager user: Quản lý và mời user vào group
    • Manager campaigns: Tạo và quản lý các campaign trong group

Note: Một user có thể có nhiều quyền

 

 

4. Tạo campaign trong group

  • Bạn click vào Thêm chiến dịch ở bảng chiến dịch để hiện box tạo chiến dịch

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ