Trên menu cột trái, bấm vào Quản lý => chọn Nhóm bên thanh menu để đến màn hình quản lý Nhóm.

1. Tạo Nhóm
- Để tạo Nhóm. Tại cửa sổ quản lý nhóm, bạn click vào
để tạo 1 nhóm mới

- Nhập đầy đủ thông tin trong form để tạo Group (Hình dưới)
- (1) Nhập Tên nhóm
- (2) Nhập Mô tả nhóm
- Sau khi hoàn tất, bấm Tạo nhóm để hoàn thành việc tạo Group
Note: Trong group có phân cấp quyền, quyền mặc định của bạn khi bạn tạo Nhóm là “Manager Users”, “Create link”, “Manager campaigns”

Giao diện thông tin chung của Nhóm. Để có thể tạo add user và tạo link (Hình dưới)

2. Thêm thành viên vào group
- Để thêm thành viên vào group bạn chỉ việc nhập email của và chọn quyền cho thành viên đó, rồi click vào Thêm thành viên là nhóm của bạn đã có thành viên mới (Hình dưới)
- Ở đây chúng tôi có 3 quyền
- Create link: Có thể thao tác với tất cả các link trong group
- Manager user: Quản lý và mời user vào group
- Manager campaigns: Tạo và quản lý các campaign trong group
Note: Một user có thể có nhiều quyền

3. Tạo link trong group
4. Tạo campaign trong group
- Bạn click vào Thêm chiến dịch ở bảng chiến dịch để hiện box tạo chiến dịch

