1. Giới thiệu Bizfly Ticket Support
Bizfly Ticket Support là giải pháp hỗ trợ giao việc và thực hiện nhiệm vụ theo quy trình chuyên nghiệp. Giúp người dùng:
- Tiếp nhận và xử lý triệt để mọi vấn đề phát sinh trong công việc
- Đánh giá năng lực nhân sự minh bạch, khách quan
- Follow và đẩy nhanh tiến độ, tăng hiệu suất công việc
2. Tổng quan về Bizfly Ticket Support
Màn hình làm việc tổng quan của Bizfly Ticket Support (Hình dưới). Trong cửa sổ làm việc Bizfly Ticket Support, trên menu cột trái có các tính năng chính sau:
-
Tổng quan: Để theo dõi các thống kê và giám sát các tiến độ công việc.
-
Danh sách ticket: Để quản lý danh sách các ticket đã tạo qua hình thức tạo trực tiếp.
-
Mẫu yêu cầu hỗ trợ: Để quản lý danh sách các ticket đã tạo qua hình thức gửi yêu cầu hỗ trợ.
-
Tạo ticket từ mail: Để quản lý danh sách các ticket đã tạo qua hình thức tạo từ mail (Mail google)
-
Cài đặt chung: Để cấu hình các vấn đề liên quan đến Giao diện thông báo, Phân quyền Ticket, Quản lý nhãn,…
3. Lọc báo cáo theo điều kiện
- Tại cửa sổ làm việc Tổng quan của Bizfly Ticket Support (Hình dưới), người dùng có thể lọc hiển thị báo cáo theo các điều kiện như
- Theo Tuần hiện tại
- Theo tháng hiện tại
- Theo khoảng thời gian mà người dùng lựa chọn