Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

1. Giới thiệu - Tổng quan về Bizfly Ticket Support

1. Giới thiệu Bizfly Ticket Support

Bizfly Ticket Support là giải pháp hỗ trợ giao việc và thực hiện nhiệm vụ theo quy trình chuyên nghiệp. Giúp người dùng:

  • Tiếp nhận và xử lý triệt để mọi vấn đề phát sinh trong công việc
  • Đánh giá năng lực nhân sự minh bạch, khách quan
  • Follow và đẩy nhanh tiến độ, tăng hiệu suất công việc

2. Tổng quan về Bizfly Ticket Support

Màn hình làm việc tổng quan của Bizfly Ticket Support (Hình dưới). Trong cửa sổ làm việc Bizfly Ticket Support, trên menu cột trái có các tính năng chính sau:

  • Tổng quan: Để theo dõi các thống kê và giám sát các tiến độ công việc.
  • Danh sách ticket: Để quản lý danh sách các ticket đã tạo qua hình thức tạo trực tiếp.
  • Mẫu yêu cầu hỗ trợ: Để quản lý danh sách các ticket đã tạo qua hình thức gửi yêu cầu hỗ trợ.
  • Tạo ticket từ mail: Để quản lý danh sách các ticket đã tạo qua hình thức tạo từ mail (Mail google)
  • Cài đặt chung: Để cấu hình các vấn đề liên quan đến Giao diện thông báo, Phân quyền Ticket, Quản lý nhãn,…

 

3. Lọc báo cáo theo điều kiện

  • Tại cửa sổ làm việc Tổng quan của Bizfly Ticket Support (Hình dưới), người dùng có thể lọc hiển thị báo cáo theo các điều kiện như
    • Theo Tuần hiện tại
    • Theo tháng hiện tại
    • Theo khoảng thời gian mà người dùng lựa chọn

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ