Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Các khái niệm delivered, bounced, dropped, unsubcribe trong báo cáo kết quả gửi mail

1. Delivered là gì?

Delivered là số email đã được gửi đi thành công.

2. Email Bounced là gì?

Email Bounced là khi anh / chị gửi email đi bị máy chủ mail bên khách hàng trả lại do mail không tồn tại hoặc hòm mail đầy.

3. Email Dropped là gì?

Email Dropped là những mail bị chặn trước khi gửi đi vì nó từng có lịch sử gửi đi bị hard bounced để tránh ảnh hưởng chất lượng gửi mail.

4. Unsubcribe là gì?

Unsubcribe là khách hàng bấm Huỷ đăng ký nhận thông tin khi nhận được email.

5. Pre Unsubcribe là gì?

Pre Unsubcribe là những contact họ đã bấm Unsubcribe (Huỷ đăng ký nhận thông tin) của người gửi này từ trước.

Cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ hỗ trợ qua các kênh:

  • Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886 nhánh 0 hoặc 3
  • Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn.
  • Gửi email tới cskh@bizfly.vn

Lưu ý: Khi gửi yêu cầu hỗ trợ cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video vấn đề, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ