Quản lý ticket của tôi gồm Ticket tôi đang xử lý, Ticket tôi đã tạo, Ticket liên quan đến tôi
Tại cửa sổ Ticket Task Manager (Hình dưới), bấm chọn Ticket của tôi (1). Trong cửa sổ này có các lựa chọn:
(2) Báo cáo ticket của tôi: là nơi xem báo cáo
(3) Ticket tôi đang xử lý: là nơi chứa Danh sách Ticket tôi đang xử lý, có thể xem danh sách dưới dạng danh sách, dạng lịch, dạng bảng biểu
(4) Ticket tôi đã tạo: là nơi chứa Danh sách Ticket tôi đã tạo, có thể xem danh sách dưới dạng danh sách, dạng lịch, dạng bảng biểu
(5) Ticket liên quan đến tôi: là nơi chứa Danh sách Ticket tôi đang xử lý, có thể xem danh sách dưới dạng danh sách, dạng lịch, dạng bảng biểu