Cách 1:
Cách 2:
Để cấu hình Ngày hết hạn (9) cho ticket. Tại cửa sổ Chọn ngày hết hạn cho Ticket (Hình dưới), thao tác cấu hình như sau:
Lưu ý: Để tạo được ticket dạng full tính năng, yêu cầu người dùng cần cấu hình trong Cài đặt nhóm công việc. Ở phần Tạo ticket phải tick chọn là Tạo full (Mặc định của hệ thống tick Tạo bình thường)
Tại cửa sổ danh sách ticket dạng bảng của nhóm công việc bất kỳ đang thao tác (Hình dưới), người dùng di chuột vào ticket bất kỳ cần thao tác. Bấm vào dấu … để mở menu
Tại cửa sổ danh sách ticket dạng bảng của nhóm công việc bất kỳ đang thao tác (Hình dưới), người dùng di chuột vào ticket bất kỳ cần thao tác. Bấm vào dấu …(1) để mở menu, sau đó chọn Xem chi tiết ticket, Cửa sổ chi tiết Ticket sẽ xuất hiện, tại cửa sổ này bạn có thể chỉnh sửa và thực hiện các hành động nâng cao.
Tại cửa sổ danh sách ticket dạng bảng của nhóm công việc bất kỳ đang thao tác (Hình dưới), người dùng di chuột vào ticket bất kỳ cần thao tác. Bấm vào dấu …(1) để mở menu, sau đó chọn Ngừng nhận thông báo từ ticket này,
Hoặc trong cửa sổ chi tiết ticket đang thao tác (Hình dưới). Trên góc bên phải của chi tiết ticket, bấm vào biểu tượng chuông để tắt thông báo
Cửa sổ xác nhận sẽ xuất hiện, bạn cần bấm vào Ngừng nhận thông báo để xác thực.
Tại cửa sổ danh sách ticket dạng bảng của nhóm công việc bất kỳ đang thao tác (Hình dưới), người dùng di chuột vào ticket bất kỳ cần thao tác. Bấm vào dấu …(1) để mở menu, sau đó chọn Sao chép liên kết Ticket để lấy link url của Ticket.
Tại cửa sổ danh sách ticket dạng bảng của nhóm công việc bất kỳ đang thao tác (Hình dưới), người dùng di chuột vào ticket bất kỳ cần thao tác. Bấm vào dấu …(1) để mở menu, sau đó chọn Chỉnh sửa người xử lý để chỉnh sửa người xử lý ticket.
Cửa sổ chỉnh sửa người xử lý xuất hiện, chọn lại người xử lý (1), Sau đó bấm lưu (2) để lưu lại lịch sử chỉnh sửa.
Tại cửa sổ danh sách ticket dạng bảng của nhóm công việc bất kỳ đang thao tác (Hình dưới), người dùng di chuột vào ticket bất kỳ cần thao tác. Bấm vào dấu …(1) để mở menu, sau đó chọn Xóa ticket (2)
Hoặc trong cửa sổ chi tiết ticket đang thao tác (Hình dưới). Trên góc bên phải của chi tiết ticket, bấm vào biểu tượng thùng rác để xóa
Hệ thống cần xác nhận việc xóa (Hình dưới), người dùng bấm Xóa Ticket để xác nhận (Lưu ý: Đối với ticket có bao gồm ticket phụ, nếu muốn xóa cả ticket phụ thì tick chọn Xóa xx Ticket phụ của Ticket này, sau đó mới bấm Xóa Ticket. Nếu không tick chọn thì chỉ xóa ticket đang thao tác chứ không xóa ticket phụ)
Tại cửa sổ danh sách ticket dạng bảng của nhóm công việc bất kỳ đang thao tác (Hình dưới), người dùng di chuột vào ticket bất kỳ cần thao tác. Bấm vào dấu …(1) để mở menu, sau đó chọn Lưu trữ ticket (2)
Hoặc trong cửa sổ chi tiết ticket đang thao tác (Hình dưới), trên menu ngang chọn Lưu trữ ticket
Hệ thống cần xác nhận việc lưu trữ (Hình dưới), người dùng bấm Lưu để xác nhận (Lưu ý: Đối với ticket có bao gồm ticket phụ, nếu muốn lưu trữ cả ticket phụ thì tick chọn Lưu xx ticket phụ, sau đó mới bấm Lưu. Nếu không tick chọn thì chỉ lưu trữ ticket đang thao tác chứ không lưu trữ ticket phụ)