Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

4.1.4. Cài đặt email/sms tự động

    Là nơi để cài đặt luồng kịch bản chăm sóc khách hàng tự động, khi khách hàng bắt đầu mua vé đến khi kết thúc sự kiện. 

    Lưu ý: Cần setup luồng hoàn chỉnh trước khi mở bán vé sự kiện/ lên đơn hàng mua vé. 

     

    • Truy cập Bizfly Event theo đường link: https://event.webfly.vn/
    • Đăng nhập vào Bizfly Event bằng tài khoản VietID (Nếu chưa có tài khoản vui lòng xem Hướng dẫn tạo tài khoản VietID)
    • Sau khi đăng nhập. Tại cửa sổ danh sách sự kiện (Hình dưới): Bấm Chi tiết để vào quản trị chi tiết sự kiện. Cửa sổ quản trị chi tiết sự kiện sẽ được mở sang tab mới của trình duyệt.

     

    • Tại cửa sổ Chi tiết sự kiện (Hình dưới), Bạn cần đọc trước Luồng chạy kịch bản của hệ thống và Danh sách trường (dùng để cá nhân hóa thông tin KH trong lúc gửi email)

    Lưu ý: Nếu bạn dùng QR code gửi email/sms đến cho KH thì cần sử dụng cả [@qrcode] và [@qrlink]. 

    [@qrcode]: hiển thị ảnh QR Code ngay trong nội dung email. Hạn chế, một số email sẽ chặn hiển thị ảnh dẫn đến KH không nhận được ảnh QR Code. Vì thế cần dùng thêm [@qrlink]

    [@qrlink]: hiển thị dưới dạng link ngày trong nội dung email/sms. Khi khách hàng click vào link sẽ hiển thị ra ảnh QR code. 

     

    • Tại cửa sổ Chi tiết sự kiện (Hình dưới), trên menu cột trái bấm chọn Email/SMS tự động (1).
      • (2) Lựa chọn cấu hình cho Email hoặc SMS (Đối với Email và SMS thì thao tác chỉnh sửa giống nhau)
      • (3) Chọn hành động cần chỉnh sửa nội dung thông báo.
      • (4) Chỉnh sửa nội dung theo ý muốn sau đó bấm Lưu kịch bản để hoàn tất.

     

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ