Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

2. Giới thiệu về BizCRM

    BizCRM cung cấp giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH, thúc đẩy doanh số bán hàng giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tại đúng thời điểm họ với phương thức phù hợp nhất nhờ hệ thống báo cáo, lưu trữ, phân loại và khai thác lại khách hàng dựa trên thông tin, lịch sử tương tác của khách hàng với doanh nghiệp..

     

    BizCRM dễ dàng tích hợp với các công cụ BizChat, BizEmail, BizTicket,... tạo nên một giải pháp tiếp cận khách hàng hoàn hảo trên mọi điểm chạm digital.

     

    BizCRM được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai nhiều chiến dịch marketing thành công cho nhiều ngành hàng như Vinfast, Samsung, Rongbay, Enbac, Cafef, Kenh14,...

     

    Tính năng cơ bản

    • Cấp quyền Import/Export dữ liệu khách hàng chặt chẽ
    • Lưu tự động thông tin khách hàng từ nhiều nguồn (Website, Apps, chat, hệ thống POS,...)
    • Phát hiện và sàng lọc thông tin trùng lặp
    • Merge contact: Hợp nhất thông tin rời rạc
    • Lưu lịch sử tương tác của khách hàng
    • Lưu lịch sử hoạt động chăm sóc của sale
    • Lọc và phân loại, phân lớp khách hàng
    • Chỉ định kịch bản chăm sóc cho 1 hoặc 1 nhóm khách hàng
    • Quản lý, phân quyền nhân viên
    • Thống kê hoạt động, hiệu quả cuả nhân viên sale
    • Mã hóa data
    • Cổng tích hợp đa kênh Chat, Email, CRM,..
    • Quảng cáo target chính xác 1 hoặc 1 nhóm khách hàng

     

     

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    CRM Sale - Quản lý thông tin Khách hàng (Lead + Contact)
    BizCRM - Giới thiệu tổng quan giải pháp

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ