Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

2. Các thống kê tự động khác

    Chọn Quản lý => Thống kê => Chọn mục cần xem thống kê 

    + Thống kê khách hàng: Để xem tổng quan về số lượng khách hàng, các hoạt động, các số liệu về khách hàng và các khách hàng phát sinh mới.

    + Hoạt động của khách hàng: Để xem thống kê về hoạt động của khách hàng bao gồm: Chat, SMS, Email,…

    + Thống kê cuộc gọi: Để xem thống kê về các vấn đề liên quan đến cuộc gọi, bao gồm: (Số cuộc gọi đi, Số cuộc gọi đến, Số cuộc gọi nhỡ, Số cuộc gọi kết nối thành công. Thống kê có thể xem được nhiều dạng biểu đồ theo kiểu mà người dùng tùy chỉnh.

     

     

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    CRM Quản lý | Quản lý báo cáo thống kê
    CRM Sale - Thống kê báo cáo trên hệ thống BizCRM

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ