Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

1. Khái niệm và quy tắc tạo Rule Automation

1. Khái niệm

Đây là một tính năng rất hay của CRM cho phép người dùng tạo ra những luồng xử lý dữ liệu tự động theo mối quan hệ nếu - thì, điều này tương tự như thiết lập hàm trong Excel. Điều này giúp ích cho người dùng tối ưu về mặt thao tác khi gặp những chuỗi hành động lặp đi lặp lại theo những điều kiện mang tính bất biến.

 

2. Quy tắc tạo Rule Automation

Bước 1: Người dùng xác định mục tiêu mình cần làm. Đây có thể được hiểu là kết quả cần hướng đến của Automation

Bước 2: Xác định căn cứ để thực hiện mục tiêu đó dựa trên những điều kiện

Bước 3: Lúc này bắt đầu tiến hành setup automation bằng những block có chức năng phù hợp. 

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

CRM Quản lý | Sử dụng Automation

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ