Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

1. Giới thiệu chung Biz Ticket Task Manager

 

1.1. Giới thiệu về Bizfly Ticket Task Manager

  • Bizfly Ticket Task Manager là nền tảng hỗ trợ quản lý công việc, phân công nhiệm vụ, truyền tải thông tin đầy đủ, đồng nhất tới các nhân sự liên quan. Từ đó, ban quản lý có thể nắm bắt được các phát sinh, cân đối nguồn lực và phân bổ công việc theo khối lượng nhờ các báo cáo đa chiều. Nhân sự có thể giao tiếp và trao đổi trên từng công việc, chủ động theo dõi công việc nhờ các cảnh báo tiến độ của ticket.
  • Bizfly Ticket Task Manager: Hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý công việc và xử lý các issue nội bộ sâu về nghiệp vụ của từng bộ phận. Người dùng có thể thiết lập quy trình phối hợp xử lý công việc theo từng bước cụ thể, phân bổ nguồn lực và tổ chức công việc hợp lý.
  • Giải pháp Bizfly Ticket Task Manager hỗ trợ các tính năng giúp người dùng tùy chỉnh linh hoạt phân quyền và xây dựng các trường dữ liệu, lên kịch bản giải quyết bài toán điều hành của doanh nghiệp.

1.2. Giao diện làm việc của Bizfly Ticket Task Manager

Các module trong Bizfly Ticket Task Manager bao gồm: (Hình dưới)

  • (1) Tổng quan: Bao gồm đầy đủ các thông tin thống kê mang tính cơ bản có trong giải pháp
  • (2) Ticket của tôi: Module quản lý toàn bộ các tính năng liên và bộ lọc liên quan đến người đang đăng nhập thao tác
  • (3) Nhóm công việc: Module quản lý các nhóm công việc trong giải pháp
  • (4) Các menu lọc theo từng module bên trên
  • (5) Quản lý: Menu dành cho người quản lý
  • (6) Loại Ticket: Menu quản lý các loại ticket có trong giải pháp
  • (7) Cài đặt: Menu cấu hình trên toàn giải pháp 

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ