Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Những câu hỏi thường gặp về Bizfly Chat Phần II

    Câu 14: Chatbot có thể tích hợp với hệ thống CRM của doanh nghiệp không?
    Có thể, tuy nhiên bạn sẽ cần phải làm nhiều việc khác để đồng bộ dữ liệu chatbot với dữ liệu hiện có trên hệ thống CRM của bạn. Tính năng này khá cao cấp, vì thế nó sẽ không “miễn phí” đâu. Tất nhiên là nó sẽ mang lại giá trị lớn cho cả người dùng cuối, khách hàng và nhân viên và cho cả doanh nghiệp của bạn.

    Câu 15: Tần suất nhắn tin tới người dùng là bao nhiêu?
    Bot có thể gửi hàng tá tin nhắn mỗi ngày đến người dùng của bạn. Nhưng đừng tận dụng điều này để spam tin nhắn. Nó sẽ khiến người dùng khó chịu và có thể họ sẽ chặn chatbot của bạn đấy. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên duy trì tần suất tối đa 1 tuần 1 lần.

    Câu 16: Nếu bot không trả lời được câu hỏi của người dùng thì sao?
    Đây là một tình huống rất phổ biến.Chatbot nên được sử dụng để giúp đỡ và giảm tải công việc cho các nhân viên chăm sóc khách hàng. Khi bot không thể trả lời được câu hỏi thì nó sẽ điều hướng cả cuộc hội thoại đó cho một nhân viên CSKH túc trực để tiếp nhận và tư vấn.

    Câu 17: Tôi có thể sử dụng chatbot miễn phí không?
     Với nền tảng Chatbot của BizFly bạn được dùng phiên bản miễn phí với lượng lưu trữ user là 10.000 user. Tại bản miễn phí này bạn có thể tự tạo các kịch bản rồi liên kết với fanpage facebook để cùng trải nghiệm.

    Câu 18: Tôi có thể cài Chatbot lên những ứng dụng nào?
    Chatbot có thể sử dụng trên Website và hoạt động độc lập trên fanpage facebook mesenger.

    Câu 19: Lợi ích của chatbot là gì?
    Chatbot giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí(chi phí thuê nhân lực), tăng trải nghiệm người dùng(chatbot hoạt động 24/7 nên không lo miss tin nhắn của khách hàng.

    Câu 20: Nếu gặp sự cố về Chatbot, tôi có thể liện hệ cho ai?
    Nếu như gặp sự cố về ChatBot, người dùng có thể gửi email về hòm thư support@bizfly.vn hoặc gọi vào hotline: 1900 63 64 65

    Câu 21: Làm sao để tối ưu ChatBot?
    Cách tối ưu Chatbot đơn giản nhất là tối ưu kịch bản: luôn thay đổi và cập nhật hình ảnh mới để tăng trải nghiệm khách hàng.

    Câu 22: ChatBot của BizFly có được bảo hành không?
    BizFly có đội ngũ hỗ trợ tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách có nhu cầu.

    Câu 23: Nếu tôi chọn mua Chatbot, tôi có cần mua thêm gì không?
    Chatbot là công cụ giúp tối ưu bán hàng của BizFly, bên cạnh đó BizFly còn có các cộng cụ khác như CRm để lưu trữ khách hàng, email để gửi email hàng hoạt giúp công việc của doanh nghiệp tối ưu hơn.

    Câu 24: Tôi có thể update lên phiên bản cao hơn không?
    Sau khi trải nghiệm phiên bản Free, khách hàng hoàn toàn có thể update phiên bản cao hơn để tăng lượt user lưu trữ bằng cách liên hệ với BizFly để update.

     

     

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    Báo Cáo

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ