Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Cấu hình Email phản hồi tự động

    Về cơ bản chức năng của Email phản hồi tự động sẽ giống chức năng của chiến dịch thông thường trong chiến dịch email và hành động send email trong luồng kịch bản tự động đều là gửi thư hàng loạt tới 1 đối tượng khách hàng. Nhưng ở phần Email phản hồi tự động sẽ có một số phần khác về cài đặt thời gian gửi.

     

    • Bước 1: Bấm Tạo luồng email tự động mới

     

    • Bước 2: Điền tên cho luồng email tự động và bấm Bắt đầu

     

    *Lưu ý: Trong mỗi một luồng email tự động có thể có nhiều email phản hồi tự động khác nhau

    • Bước 3: Tiếp tục bấm Tạo email tự động mới

     

    • Bước 4: Điền tên email phản hồi tự động và bấm Bắt đầu

     

    • Bước 5: Thao tác tạo email phản hồi tự động sẽ giống với Chiến dịch thường, chỉ khác ở một chỗ là email phản hồi tự động sẽ có thêm phần thiết lập Thời gian tự động gửi

     

    • Bước 6: Bấm Chạy email phản hồi tự động sau khi đã thiết lập xong

     

    • Bước 7: Sau đó chiến dịch email phản hồi tự động sẽ được tạo ra và người dùng click vào dấu  “… “ để Thêm người đăng ký 

     

    • Bước 8: Chọn Nguồn thêm khách hàng

     

    • Bước 9: Người dùng sẽ gán dữ liệu vào các trường dữ liệu tương ứng. Sau đó, bấm Review và check trùng

     

    • Bước 10: Chọn một nguồn khách hàng và bấm Thêm khách hàng là xong

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    Sử dụng luồng kịch bản tự động
    Sử dụng Email phản hồi tự động
    Sử dụng chiến dịch mail
    Email MKT - HDSD Module temple email và module Quản lý file

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ