Sau khi đăng nhập. Tại cửa sổ danh sách sự kiện (Hình dưới):
(1) Tạo mới sự kiện: Để tạo thêm các sự kiện khác.
(2) Lựa chọn lọc hiển thị sự kiện theo trạng thái.
(3) Nâng cấp gói Bizfly Event (Có nhiều tính năng hơn với gói cơ bản)
(4) Quản trị Chi tiết sự kiện (Bao gồm tất cả các hạng mục công việc cần thao tác với sự kiện)
(5) Menu cho phép quản trị nhanh các tính năng trong sự kiện.
Để vào quản trị chi tiết sự kiện (Hình trên), bấm vào Chi tiết(4)của sự kiện cần quản trị. Hệ thống sẽ mở trang quản trị của sự kiện cần thao tác sang tab mới của trình duyệt.
Trong giao diện quản trị chi tiết sự kiện cần thao tác (Hình dưới), bên Menu cột trái gồm các tính năng sau:
Báo cáo sự kiện: Hiển thị chi tiết các số liệu tổng quan về sự kiện bao gồm việc Check in, Số vé bán, Số vé sử dụng, Doanh thu,…
Check-in: List danh sách khách đã check in trong sự kiện.
Chỉnh sửa sự kiện: Giúp người dùng có thể chỉnh sửa sự kiện sáng tạo tùy theo ý thích và nhu cầu.
Danh sách đăng ký: Để quản lý danh sách những khách hàng đã đăng ký tham gia sự kiện.
Loại vé: Để quản lý các loại vé, trong menu này người dùng có thể chỉnh sửa, thêm các loại vé mong muốn.
Email/SMS tự động: Để cấu hình việc gửi Email và SMS tự động, bao gồm việc chỉnh sửa cấu hình về phương thức cũng. như sáng tạo nội dung gửi.
Cấu hình thanh toán: Để cấu hình các hình thức thanh toán.
Cấu hình Form: Để cấu hình form hiển thị các danh sách.
Danh sách câu hỏi: Để quản lý danh sách các câu hỏi cho việc khảo sát (Ít dùng và dùng tùy thuộc vào mẫu giao diện lựa chọn lúc tạo sự kiện).
Cấu hình: Để cấu hình chi tiết bao gồm việc Bật/Tắt các tính năng trong sự kiện.