Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Thiết lập bài viết (Phiên bản mới)

1. Tổng quan

Chức năng này cho phép người dùng có thể chọn các bài Post trên fanpage cụ thể để cài đặt. Nếu một bài post được cài đặt chế độ Auto reply comment thì khi có khách hàng comment vào bài post này, lập tức hệ thống sẽ trả lời tự động comment đó với nội dung đã được thiếp lập sẵn.

Trong một thiết lập người dùng có thể chọn nhiều bài viết khác nhau, chính vì vậy một bài viết sẽ có thể chạy được theo nhiều kiểu thiết lập. Hệ thống sẽ quét đến từng thiết lập, gặp điều kiện nào trước sẽ chạy cái đó và chạy lần lượt các điều kiện đã lưu.

Người dùng có thể cài đặt chế độ reply tùy theo một số điều kiện khác như: Tag bạn bè, ẩn comment, auto like, auto reply theo điều kiện....Có 2 kiểu trả lời comment của khách hàng đó là: Trả lời tự động và trả lời thủ công.

Trả lời tự động bao gồm:

  • Trả lời comment tự động: Với bài post được thiết lập tính năng Auto Reply Comment thì khi bất kì một khách hàng comment nào vào bài post đó, hệ thống sẽ tự động đưa ra câu trả lời trực tiếp ngay dưới comment của khách. Trong đó, nội dung câu trả lời được thiết lập trong tính năng Auto Reply Comment này.
  • Trả lời inbox tự động: Khi khách hàng comment tới bài post đó, hệ thống sẽ tự động inbox cho khách hàng với nội dung được thiết lập trong phần nội dung tin nhắn gửi cho khách hàng. Người dùng có thể gửi tin nhắn với nội dung là Text hoặc Sản phẩm cho người đã comment.

Trả lời thủ công bao gồm:

  • Đối với những comment chưa được reply hoặc gửi tin nhắn tự động, người dùng có thể vào chính bài viết vừa thiết lập đó để trả lời thủ công cho một hoặc toàn bộ comment lỗi

  • Người dùng có thể xem lại lịch sử sau mỗi lần gửi để biết được số lượng gửi thành công, thất bại

Tổng quan lỗi:

Hiển thị tất cả những lỗi do Facebook gửi về khi chạy thiết lập tự động reply comment và inbox

Chi tiết lỗi:

Hiển thị chi tiết những comment gặp lỗi trong quá trình chạy thiết lập tự động

 

2. Những điều cần lưu ý

  • Đối với một bài viết có nhiều cấu hình thiết lập, hệ thống sẽ quét lần lượt, gặp điều kiện nào sẽ chạy điều kiện đó. Chính vì vậy, khi khách hàng comment vào một bài viết, họ có thể nhận được nhiều comment và nội dung tin nhắn cùng lúc.

  • Đối với những khách hàng đã comment và có thời gian tương tác inbox trong khoảng 24h => có thể gửi tin nhắn thủ công nhiều lần

  • Đối với những khách hàng đã comment và có thời gian tương tác inbox lớn hơn 24h => chỉ gửi tin nhắn 1 lần( tự động hoặc thủ công - dùng kèm theo thẻ tag tin nhắn)

  • Nếu một thiết lập cấu hình cho nhiều bài post, khi thay đổi trạng thái(on/off) hoặc xóa thiết lập ở một bài post sẽ thay đổi ở tất cả các bài viết còn lại.

  • Bài post là avatar hoặc ảnh bìa chỉ chạy theo thiết lập tất cả không thể chạy theo thiết lập riêng.

  • Khi bật đồng thời thiết lập cho tất cả bài viết và những thiết lập riêng cho từng bài viết đó => Khi khách hàng comment hệ thống sẽ chạy theo cấu hình của bài thiết lập riêng.

  • Khi gửi tin nhắn có chứa giftcode, hệ thống sẽ ưu tiên lấy thống báo hết giftcode từ bài thiết lập để gửi cho khách hàng

 

3. Xem Danh sách thiết lập

enter image description here

Người dùng có thể:

  • Xem danh sách các thiết lập đi theo 1 bài viết

  • Xem số liệu thống kê comment/tin nhắn đã gửi tự động

  • Tìm kiếm thiết lập

  • Thêm mới/Sửa/Xóa thiết lập

  • Tắt/Bật trạng thái của bài thiết lập

 

4. Thêm mới thiết lập

Từ màn hình mặc định, người dùng bấm vào nút Thêm mới để tạo thiết lập tự động hoặc thủ công cho bài viết.

 

4.1. Thiết lập trả lời tự động

Bước 1: Điền tên thiết lập (Tên thiết lập mặc định của hệ thống có thể sửa lại)

Bước 2: Bấm vào nút "Chọn bài viết"

Người dùng có thể chọn1 hoặc nhiều bài viết từ danh sách các bài viết trên fanpage hoặc tìm theo cú pháp dưới đây:

pageid_postid

enter image description here

 

Bước 3: Cấu hình trả lời từ động cho bài viết

Người dùng có thể tùy ý kết hợp các điều kiện hoặc hành động để phản hồi khi có khách hàng comment đến bài viết đó. Các nội dung cấu hình bao gồm:

  • Tự động like tất cả các bình luận của bài viết

enter image description here

 

  • Ẩn tất cả bình luận hoặc ẩn theo điều kiện:

    enter image description here

 

  • Điều kiện để trả lời bình luận của khách hàng:

enter image description here

 

  • Nội dung trả lời bình luận của khách hàng

enter image description here

 

  • Nội dung tin nhắn gửi cho khách hàng: Tin nhắn text( kèm theo tối đa 3 nút) hoặc tin nhắn chứa sản phẩm

enter image description here

 

Bước 4: Bấm nút "Lưu "

Bước 5: Bấm nút "Kích hoạt "để thiết lập bắt đầu chạy

 

4.2. Trả lời thủ công

Tính năng cho phép người dùng thao tác bằng tay để gửi phản hồi cho những comment chưa được phản hồi tự động.

Bước 1: Bấm vào nút "Chọn danh sách khách hàng"

Hệ thống sẽ chuyển sang màn hình hiển thị danh sách tất cả comment của bài viết đang được chọn.

enter image description here

 

Trong trường thiết lập nhiều bài viết cùng 1 lúc, người dùng có thể bấm chọn xem theo bài viết tại bộ lọc Bài viết:

enter image description here

 

Người dùng có thể sử dụng những bộ lọc nhanh của hệ thống để có được danh sách khách hàng mong muốn.

Sau khi tích chọn vào danh sách khách hàng, người dùng bấm nút "Chọn"

enter image description here

 

Bước 2: Nhập nội dung trả lời bình luận của khách hàng

enter image description here

 

Phần này người dùng thao tác tương tự khi cấu hình nội dung cho phần rep tự động

 

Bước 3: Nhập nội dung gửi tin nhắn cho khách hàng

Trong phần gửi thủ công, tin nhắn gửi đi sẽ được chia thành 2 loại đó là:

  • Gửi tin nhắn khi thời gian tương tác của khách hàng <24h

enter image description here

 

  • Gửi tin nhắn khi thời gian tương tác của khách hàng >24h (trường hợp này khi gửi tin nhắn cần dùng thêm thẻ tag để đảm bảo theo đúng luật của FB)

enter image description here

 

Bước 4: Bấm nút "Gửi"

enter image description here

  • Sau khi bấm gửi hệ thống sẽ hiển thị thông báo ước lượng khoảng thời gian gửi xong nội dung dựa trên số lượng khách hàng.

  • Để nhập nội dung mới, người dùng có thể bấm vào nút "Làm mới" để xóa hết nội dung vừa nhập

  • Để xem thống kê số lần gửi thủ công người dùng bấm vào nút "Xem lịch sử"

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ