Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Quản lý hội thoại

Cho phép người dùng quản lý danh sách hội thoại của bot. Danh sách hội thoại bao gồm inbox/comment FB, Chat website, chat OA zalo.

1. Lọc hội thoại

Người dùng có 2 cách để lọc hội thoại như sau:

a. Sử dụng bộ lọc nhanh

Cho phép người dùng lọc nhanh các kiểu hội thoại, sau tên mỗi bộ lọc là số thông báo hội thoại chưa chăm sóc của bộ lọc đó.

enter image description here

  • Tất cả hội thoại: Bao gồm tất cả hội thoại của các bot đang được chọn
  • Hội thoại chưa chăm sóc: Bao gồm tất cả hội thoại chưa được reply lại
  • Inbox: Các tin nhắn đến từ FB
  • Comment: Các comment đến từ FB
  • Spam: Những hội thoại được đánh dấu là spam
  • Đã xóa: Những hội thoại đã xóa

Ngoài ra, khi chọn bot nào sẽ hiển thị thêm bộ lọc của bot đó như: Lazada, Website, Zalo, Telegram...

 

b. Sử dụng bộ lọc chi tiết

Cho phép người dùng kết hợp nhiều điều kiện để lọc ra kết quả mong muốn

enter image description here

 

2. Nội dung hiển thị của một hội thoại

enter image description here

 

Tại mục danh sách mỗi hội thoại sẽ hiển thị các thông tin cơ bản như sau:

  • Tên khách hàng : Jane Eyre

  • Thời gian tương tác : 3 phút trước

  • Nội dung tin nhắn cuối cùng: Tư vấn cho tôi (lưu ý nội dung tin nhắn cuối cùng có thể là của khách hàng, nhân viên hoặc bot)

  • Nhân viên tham gia: là các kí tự viết tắt theo tên của tài khoản tham gia hội thoại P, M, G (người dùng có thể tùy chỉnh tên 1 kí tự hoặc 2 kí tự trong mục cài đặt)

  • Tags: Khách FB và 2 tag khác

  • Số tin nhắn chưa đọc: 2

  • Icon phân biệt loại hội thoại: Facebook, Website hoặc OA zalo

 

3. Sắp xếp hội thoại

Mặc định hệ thống sẽ sắp hội thoại có thời gian tương tác mới nhất lên đầu trang.

Để thuận tiện cho quá trình chăm sóc khách hàng, người dùng có thể cài đặt Ưu tiên hiển thị hội thoại chưa chăm sóc. Khi đó những hội thoại chưa được chăm sóc sẽ được hiển thị lên đầu trang và tuôn theo chế độ sắp xếp thời gian mặc định của hệ thống.

Hình ảnh minh họa khi chưa cài đặt Ưu tiên hiển thị hội thoại chưa chăm sóc

enter image description here

 

Hình ảnh minh họa khi đã cài đặt Ưu tiên hiển thị hội thoại chưa chăm sóc

enter image description here

 

4. Đánh dấu hội thoại

Người dùng có thể đánh dấu trạng thái của hội thoại để thuận tiện trong quá trình chăm sóc khách hàng.

Các thao tác đánh dấu hội thoại bao gồm:

enter image description here

enter image description here

  • Đánh dấu hội thoại đã xử lý: tương tự với trạng thái khi hội thoại đã được trả lời (nội dung tin nhắn sẽ không còn bôi đậm + không còn số thông báo)

  • Đánh dấu hội thoại chưa xử lý: Khôi phục lại hội thoại ở trạng thái chưa được xử lý (tuy nhiên chỉ bôi đậm nội dung tin nhắn, không kèm số thông báo)

  • Đánh dấu là spam: hội thoại sẽ được chuyển vào mục spam, người dùng sẽ không nhận được thông báo về tin nhắn mới của hội thoại này nữa.

  • Đánh dấu là seeding: Hệ thống sẽ chặn tất cả những tin nhắn đến từ khách hàng này(chỉ có quản trị viên mới thực hiện được thao tác này).

  • Xóa hội thoại: Hệ thống sẽ xóa hội thoại và khách hàng này, đồng thời khôi phục lại quota vào gói chat.

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ