Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Cài đặt Extension Callcenter trên Chrome

  • Đối với những doanh nghiệp sử dụng tổng đài của Vccloud, có thể sử dụng Extension của trình duyệt Chrome và Cốc Cốc để thực hiện tạo cuộc gọi ngay trên trình duyệt mà không cần sử dụng máy bàn.
  • Qua đó lợi ích lớn nhất cho việc làm việc online tại nhà hoặc không cần lắp đặt thêm thiết bị máy bàn khi phát sinh nhân sự vẫn có thể đảm bảo được công việc cơ bản.
  • Để cài đặt, trước tiên người dùng cần phải sử dụng dịch vụ tổng đài của Vccloud: Tham khảo thêm tại đây: https://bizflycloud.vn/call-center/

+ Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Cài đặt tiện ích Bizfly Callcenter

  • Truy cập vào Cửa hàng Chrome trực tuyến (Chrome Store) theo đường link: https://chrome.google.com/webstore/category/extensions
  • Tìm kiếm tiện ích theo từ khóa Bizfly Callcenter
  • Bấm chuột vào tiện ích vừa tìm thấy theo từ khóa tìm kiếm
  • Chọn Thêm vào Chrome
  • Làm theo các yêu cầu của Chrome

 

Bước 2: Đăng nhập tài khoản số máy lẻ

  • Trên trình duyệt, tại góc trên bên phải (Hình dưới). Bấm vào biểu tượng (1) để mở trang cấu hình để đăng nhập
  • Hệ thống sẽ yêu cầu cấp quyền truy cập Micro, người dùng bấm Cho phép(2) để cấp quyền cho tiện ích truy cập Micro đàm thoại (Nếu lúc này không có thì khi thực hiện sẽ có yêu cầu cấp quyền này)
  • Tiếp theo, người dùng tiến hành đăng nhập vào tiện ích với tài khoản tổng đài đã được Vccloud cung cấp

 

  • Sau khi Đăng nhập xong hệ thống sẽ hiển thị thông tin số máy lẻ muốn sử dụng. Người dùng bấm Confirm Account Extensions để thực hiện Register (Đăng ký) cấu hình.
  • Sau khi hoàn thành, icon sẽ chuyển qua màu xanh , Lúc này bạn có thể gọi đi hoặc nhận cuộc gọi được. (Hình dưới)

Chú ý : Máy phải được cắm Tai nghe và tai nghe phải có Mic (Microphone)

 

Bước 3: Thực hiện cuộc gọi với tiện ích đã cài đặt

  • Với bất kì trang web hoặc CRM nào có hiển thị số điện thoại. Bạn chỉ cần bôi đen số điện thoại cần gọi. Sau đó phải chuột → Chọn Call SĐT with Bizfly Callcenter (SĐT là số được bôi đen). Khi đó sẽ phát sinh cuộc gọi đến số điện thoại đó và bạn có thể đàm thoại với khách hàng.
  • Ngoài ra khi gọi còn có tính năng Forward qua 1 số điện thoại khácThực hiện bằng cách: Khi đang có cuộc gọi tới, bạn nhập số điện thoại rồi bấm Transfer (Hình dưới)

 

 

Chú ý: Khi sử dụng máy bàn (PC) nếu dùng tai nghe chỉ có 1 jack cắm headphone → Phải dùng đầu chuyển đổi từ 2 jack mic + headphone sang 1 jack (Hình dưới) → Khi đó mic mới hoạt động và có khả năng đàm thoại .

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

CRM - Hướng dẫn Cài đặt API & webhook
CRM Sale - Tùy chỉnh giao diện & Cấu hình trường dữ liệu
CRM Sale - HD thao tác Chi tiết 1 bản ghi khách hàng
CRM MKT - HDSD đẩy data vào Ads Audience & Web Push

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ