Tính năng này cho phép người dùng xem được toàn bộ danh sách khách hàng(DSKH) có trong một con bot. Người dùng có thể thực hiện các chức năng lọc, gán danh sách, gán tag...để có được tệp DSKH như mong muốn. Người dùng sản phẩm chatbot có thể hoàn toàn sử dụng tính năng DSKH để quản lý ở mức độ cơ bản
Người dùng có thể sử dụng song song DSKH của chatbot và dịch vụ Quản lý khách hàng (CRM) trong cùng một dự án mà không ảnh hưởng gì đến dữ liệu. Tuy nhiên, những thông tin được update từ DSKH của chatbot chưa được đồng bộ sang hệ thống CRM và ngược lại.
Mặc định dữ liệu của khách hàng sẽ được hệ thống chatbot đồng bộ từ Livechat khi người dùng update các thông tin liên quan đến sđt, email, thời gian nhắn tin,....
Các thông tin hiển thị của mỗi kiểu bot Facebook, Website hoặc Zalo sẽ khác nhau về một số cột hiển thị dữ liệu.
Danh sách khách hàng đối với bot Facebook:
Danh sách khách hàng đối với bot Website:
Danh sách khách hàng đối với bot Zalo:
Người dùng có thể tìm kiếm khách hàng bằng cách sử dụng các điều kiện lọc có sẵn tại Bộ lọc. Khi người dùng đang thao tác trên bot nào thì hệ thống sẽ hiển thị tất cả các khách hàng đến từ bot đó.
Người dùng có thể kết hợp nhiều điều kiện lọc với nhau bằng cách sử dụng điều kiện kết hợp "Và", "Hoặc"
Dấu "x" ở ghi chú 1 cho phép người dùng xóa điều kiện lọc, nút "Làm mới" ở ghi chú 2 cho phép người dùng xóa hết các điệu kiện lọc đã chọn từ trước.
Cho phép người dùng tìm kiếm chính xác theo tên (bao gồm cả dấu) khách hàng không biệt kí tự viết hoa hoặc thường.
Khi bấm vào dấu (x), hệ thống sẽ tự động xóa dãy kí tự đang tìm kiếm và reload lại trang.
Gán tag cho khách hàng sẽ giúp người dùng quản lý các nhóm khách hàng thuận tiện hơn.
Bước 1: Bấm vào tên của khách hàng muốn gán tag
Bước 2: Tại mục Phân loại, bấm vài icon chỉnh sửa
Bước 3: Thêm mới hoặc chọn tag đã có trong list => bấm nút Lưu thay đổi
Bước 1: Chọn nhóm khách hàng cần gắn tag chung
Bước 2: Tại góc phải trên dùng màn hình, chọn vào mục Chọn thao tác => chọn Gán tags khách hàng
Bước 3: Chọn tên tags đã có hoặc nhầm vào tên tags mới => bấm Lưu. Người dùng có thể gán nhiều tags cho 1 tệp khách hàng đã chọn.
Kết quả:
Người dùng có thể xem các tag đã được gán cho khách hàng bằng cách di chuột vào dữ liệu cột tag của khách hàng đó:
Tương tự như gán tag, chức năng gán danh sách khách hàng sẽ giúp người dùng quản lý các nhóm khách hàng thuận tiện hơn.
Bước 1: Bấm vào tên của khách hàng muốn gán tag
Bước 2: Tại mục Phân loại, bấm vài icon chỉnh sửa
Bước 3: Thêm mới hoặc chọn danh sách đã có trong list => bấm nút Lưu thay đổi
Bước 1: Chọn nhóm khách hàng cần gắn tag chung
Bước 2: Tại góc phải trên dùng màn hình, chọn vào mục Chọn thao tác => chọn Gán vào danh sách
Bước 3: Chọn tên danh sách đã có hoặc nhập vào tên danh sách mới => bấm Lưu. Người dùng có thể gán nhiều danh sách cho một tệp khách hàng đã chọn.
Tại màn hình mặc định, người dùng bấm vào nút Tất cả danh sách:
Màn hình list danh sách khách hàng hiển thị như sau:
Tại đây, người dùng có thể thêm mới danh sách hoặc xem số lượng khách hàng có trong từng danh sách đã tạo.
Người dùng có thể xuất file khách hàng bằng 2 cách như sau:
Cách 1: Từ màn hình mặc định, người dùng chỉ cần bấm vào nút "Xuất file"
Khi xóa khách hàng từ màn danh sách, hệ thống sẽ xóa luôn hội thoại của khách hàng đó ở Livechat. Đồng thời, dung lượng gói chatbot sẽ được hồi lại đúng số lượng khách hàng vừa xóa đi.
Để xóa khách hàng, người dùng thao tác như sau:
Bước 1: Chọn một hoặc nhiều khách hàng muốn xóa
Bước 2: Tại góc phải trên cùng mán hình, người dùng bấm vào nút " Xóa khách hàng"
Bước 3: Người dùng xác nhận lại thao tác, nếu đồng ý thì bấm vào nút "Xóa"
Sau khi xóa xong, người dùng check lại dung lượng gói được hồi lại vào ngày hôm sau.