Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Danh sách khách hàng

Tính năng này cho phép người dùng xem được toàn bộ danh sách khách hàng(DSKH) có trong một con bot. Người dùng có thể thực hiện các chức năng lọc, gán danh sách, gán tag...để có được tệp DSKH như mong muốn. Người dùng sản phẩm chatbot có thể hoàn toàn sử dụng tính năng DSKH để quản lý ở mức độ cơ bản

Người dùng có thể sử dụng song song DSKH của chatbot và dịch vụ Quản lý khách hàng (CRM) trong cùng một dự án mà không ảnh hưởng gì đến dữ liệu. Tuy nhiên, những thông tin được update từ DSKH của chatbot chưa được đồng bộ sang hệ thống CRM và ngược lại.

Mặc định dữ liệu của khách hàng sẽ được hệ thống chatbot đồng bộ từ Livechat khi người dùng update các thông tin liên quan đến sđt, email, thời gian nhắn tin,....

Các thông tin hiển thị của mỗi kiểu bot Facebook, Website hoặc Zalo sẽ khác nhau về một số cột hiển thị dữ liệu.

Danh sách khách hàng đối với bot Facebook:

enter image description here

 

Danh sách khách hàng đối với bot Website:

enter image description here

 

Danh sách khách hàng đối với bot Zalo:

enter image description here

 

1. Lọc khách hàng theo điều kiện

Người dùng có thể tìm kiếm khách hàng bằng cách sử dụng các điều kiện lọc có sẵn tại Bộ lọc. Khi người dùng đang thao tác trên bot nào thì hệ thống sẽ hiển thị tất cả các khách hàng đến từ bot đó.

enter image description here

 

Người dùng có thể kết hợp nhiều điều kiện lọc với nhau bằng cách sử dụng điều kiện kết hợp "", "Hoặc"

enter image description here

 

Dấu "x" ở ghi chú 1 cho phép người dùng xóa điều kiện lọc, nút "Làm mới" ở ghi chú 2 cho phép người dùng xóa hết các điệu kiện lọc đã chọn từ trước.

enter image description here

 

2. Tìm kiếm khách hàng

Cho phép người dùng tìm kiếm chính xác theo tên (bao gồm cả dấu) khách hàng không biệt kí tự viết hoa hoặc thường.

Khi bấm vào dấu (x), hệ thống sẽ tự động xóa dãy kí tự đang tìm kiếm và reload lại trang.

enter image description here

 

3. Gắn tag cho khách hàng

Gán tag cho khách hàng sẽ giúp người dùng quản lý các nhóm khách hàng thuận tiện hơn.

a. Gán tags cho 1 khách hàng

Bước 1: Bấm vào tên của khách hàng muốn gán tag

Bước 2: Tại mục Phân loại, bấm vài icon chỉnh sửa

enter image description here

 

Bước 3: Thêm mới hoặc chọn tag đã có trong list => bấm nút Lưu thay đổi

enter image description here

 

b. Gán tags cho nhiều khách hàng

Bước 1: Chọn nhóm khách hàng cần gắn tag chung

enter image description here

 

Bước 2: Tại góc phải trên dùng màn hình, chọn vào mục Chọn thao tác => chọn Gán tags khách hàng

enter image description here

 

Bước 3: Chọn tên tags đã có hoặc nhầm vào tên tags mới => bấm Lưu. Người dùng có thể gán nhiều tags cho 1 tệp khách hàng đã chọn.

enter image description here

 

Kết quả:

Người dùng có thể xem các tag đã được gán cho khách hàng bằng cách di chuột vào dữ liệu cột tag của khách hàng đó:

enter image description here

 

4. Gán danh sách khách hàng

Tương tự như gán tag, chức năng gán danh sách khách hàng sẽ giúp người dùng quản lý các nhóm khách hàng thuận tiện hơn.

a. Gán danh sách cho một khách hàng

Bước 1: Bấm vào tên của khách hàng muốn gán tag

Bước 2: Tại mục Phân loại, bấm vài icon chỉnh sửa

enter image description here

 

Bước 3: Thêm mới hoặc chọn danh sách đã có trong list => bấm nút Lưu thay đổi

enter image description here

 

b. Gán Danh sách cho nhiều khách hàng

Bước 1: Chọn nhóm khách hàng cần gắn tag chung

enter image description here

 

Bước 2: Tại góc phải trên dùng màn hình, chọn vào mục Chọn thao tác => chọn Gán vào danh sách

enter image description here

 

Bước 3: Chọn tên danh sách đã có hoặc nhập vào tên danh sách mới => bấm Lưu. Người dùng có thể gán nhiều danh sách cho một tệp khách hàng đã chọn.

enter image description here

 

5. Xem tất cả danh sách

Tại màn hình mặc định, người dùng bấm vào nút Tất cả danh sách:

enter image description here

 

Màn hình list danh sách khách hàng hiển thị như sau:

enter image description here

Tại đây, người dùng có thể thêm mới danh sách hoặc xem số lượng khách hàng có trong từng danh sách đã tạo.

 

6. Export khách hàng

Người dùng có thể xuất file khách hàng bằng 2 cách như sau:

Cách 1: Từ màn hình mặc định, người dùng chỉ cần bấm vào nút "Xuất file"

enter image description here

 

  • Tích chọn khách hàng và bấm vào nút Xuất file từ góc phải trên cùng của màn hình:

enter image description here

 

7. Xóa khách hàng

Khi xóa khách hàng từ màn danh sách, hệ thống sẽ xóa luôn hội thoại của khách hàng đó ở Livechat. Đồng thời, dung lượng gói chatbot sẽ được hồi lại đúng số lượng khách hàng vừa xóa đi.

Để xóa khách hàng, người dùng thao tác như sau:

Bước 1: Chọn một hoặc nhiều khách hàng muốn xóa

enter image description here

 

Bước 2: Tại góc phải trên cùng mán hình, người dùng bấm vào nút " Xóa khách hàng"

enter image description here

 

Bước 3: Người dùng xác nhận lại thao tác, nếu đồng ý thì bấm vào nút "Xóa"

enter image description here

Sau khi xóa xong, người dùng check lại dung lượng gói được hồi lại vào ngày hôm sau.

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ