Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Cách tạo Kịch bản mặc định

    Kịch bản mặc định giúp bạn có thể thiết lập 1 kịch bản để trả lời lại khách hàng khi chat với fanpage ngoài giờ hành chính (hoặc bất cứ khoảng thời gian nào mà bạn thiết lập).

    Bước 1: Chọn Kịch bản mặc định

    Bước 2: Thiết lập kịch bản mặc định để trả lời cho khách hàng

    Bước 3: Thiết lập khung giờ gửi bằng cách chọn Khung giờ gửi

    enter image description here

    Thiết lập thời gian gửi:

    • Chọn Thời gian => chọn ngày

    • Delay : Khoảng thời gian gửi lại kịch bản khi khách nhắn tin tiếp theo

    enter image description here

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    Chatbot Bizfly - Hướng dẫn sử dụng giải pháp Chatbot năm 2022 - 3:14

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ