Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 63 64 65

Cách tạo 1 ticket

User có thể tạo 1 ticket để thực hiện công viêc bằng cách sau

1. Tạo trực tiếp tại nút tạo ticket

Để tạo nhanh 1 ticket, người dùng ấn vào nút “Tạo ticket”

Sau đó người dùng thực hiện fill các thông tin:
- Tên ticket

  • Thêm ticket vào nhóm công việc cụ thể nếu công việc cần phân cho 1 nhóm trong dự án, nếu không chọn nhóm công việc thì ticket sẽ không phân vào nhóm công việc cụ thể nào cả
  • Nhập mô tả cụ thể cho ticket
  • Thêm file đính kèm nếu có
  • Sử dụng 1 loại ticket đề xuất đã được admin cài đặt sẵn để nhanh chóng thuận tiện hơn
  • Sau khi thêm xong thông tin, gán người xử lí ticket và thời hạn xử lý để hoàn tất

Lưu ý:

Người dùng có thể có thể gán thêm các ticket liên quan, việc cần làm, thêm người xét duyệt, gắn thẻ cho ticket đang tạo

  • Thêm ticket phụ

Trong 1 ticket người dùng có thể thêm ticket phụ để giao 1 nhánh công việc nhỏ thuộc ticket đó

Sau đó trường thông tin ticket phụ hiện bên dưới, admin thực hiện điền tên ticket

Sau khi điền tên ticket phụ, người dùng có thể chọn thời gian deadline cho ticket và chọn trạng thái cho ticket

  • Ticket liên quan

Trong 1 ticket, người dùng cũng có thể thêm 1 ticket khác liên quan tới ticket này để cùng theo dõi
Sau khi nhập tên ticket, người dùng chọn Ticket liên quan => Trường nhập tên ticket liên quan hiện lên => Tiếp tục chọn thời gian hoàn thành ticket và nhập id ticket liên quan vào => Ấn “Thêm” để hoàn tất

  • Viêc cần làm

Trong 1 ticket nếu người dùng cần checklist lại các đầu việc quan trọng, người dùng có thể click vào “Việc cần làm” => Sau đó nhập nội dung công việc rồi ấn “ Thêm mới” để hoàn tất

Sau khi hoàn thành dc checklist người dùng có thể ấn tích hoàn thành ở đầu dòng

  • Xét duyệt

Nếu ticket đang tạo cần xin xét duyệt từ thành viên khác, người dùng click vào “Xét duyệt”

Sau đó popup Xét duyệt hiện lên

Người dùng thực hiện nhập nội dung xét duyệt => sau đó chọn người xét duyệt => Thêm file (nếu cần) => Chọn thời gian xét duyệt

Ngoài ra có thể chọn những tùy chọn nâng cao rồi thực hiện “Gửi xét duyệt” để hoàn tất

2. Tạo ticket trong nhóm công việc

Để tạo 1 ticket thuộc 1 nhóm công việc, người dùng Chọn nhóm công việc

Sau đó, Giao diện hiển thị ticket hiện lên, sau đó người dùng có thể ấn tạo ticket trực tiếp tại các giao diện Bảng/Danh sách/Bảng biểu/Lịch

Sau khi ấn nút Tạo ticket => người dùng thực hiện fill thông tin của Ticket như hướng dẫn ở mục 1 để hoàn tất

3. Tính năng hỗ trợ xử lý Ticket

  • Gắn thẻ

Người dùng có thể gắn thẻ ticket để dễ dàng phân loại các Ticket

Ticket phải thuộc 1 nhóm công việc cụ thể mới gắn thẻ được

Người dùng click vào Gắn thẻ => Nhập tên thẻ => Tạo thẻ

Sau đó thêm mô tả cho thẻ rồi ấn “Thêm” để hoàn tất

  • Thảo luận

Tại ticket những người liên quan tới ticket sẽ có thể trao đổi thảo luận trực tiếp tại khung bình luận phía cuối ticket

Sau đó thêm mô tả cho thẻ rồi ấn “Thêm” để hoàn tất

  • Thêm người liên quan

Có thể tag người liên quan để theo dõi ticket, người liên quan sẽ nhận được thông báo về ticket được thêm liên quan tại chuông thông báo và email

  • Lịch sử cập nhật

Lịch sử hoạt động của ticket, mỗi lần cập nhật đều được ghi lại tại lịch sử cập nhật

  • Thảo luận

Tại ticket những người liên quan tới ticket sẽ có thể trao đổi thảo luận trực tiếp tại khung bình luận phía cuối ticket

  • File đã gửi

Các file đã gửi trao đổi trong ticket được cập nhật tại mục này, có thể tìm kiếm theo tên file

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
1900 63 64 65
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ