Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Bizfly Ticket là gì?

  1. Bizfly Ticket là gì?

Bizfly Ticket là giải pháp giao việc và thực hiện nhiệm vụ theo quy trình chuyên nghiệp. Giúp người dùng:

  • Tiếp nhận và xử lý triệt để mọi vấn đề phát sinh trong công việc
  • Quản lý công việc dễ dàng chỉ bằng kéo thả
  • Đánh giá năng lực nhân sự minh bạch, khách quan
  • Follow và đẩy nhanh tiến độ, tăng hiệu suất công việc
  1. Định nghĩa

 

 Nhóm công việc

 

  • Trong 1 dự án, admin có thể tạo nhiều nhóm công việc khác nhau

Thành viên

 

  • Thành viên là những nhân sự được gán tham gia dự án/nhóm công việc

 

Nhóm thành viên

  • Nhóm thành viên sẽ bao gồm nhiều nhân sự cùng phụ trách 1 loại công việc chuyên trách trong nhóm công việc/dự án

 

Ticket

  • Khi cần thiết lập 1 công việc để giao việc và theo dõi tiến độ thực hiện, người dùng sẽ thiết lập 1 ticket

Loại ticket

  • Loại ticket là 1 loại form mẫu mà admin sẽ thiết lập phù hợp với từng loại công việc khác nhau để user sử dụng nhanh và tiện hơn
  • Sau khi thiết lập loại ticket, các loại ticket này có thể hiện đề xuất khi người dùng tạo một ticket mới để người dùng lựa chọn dùng nhanh hơn

 

 

  1. Các chế độ hiển thị danh sách Ticket

 

Dạng bảng

  • Nhìn các ticket nhóm theo danh mục hoặc trạng thái dưới dạng Kanban, có thể kéo thả thay đổi danh mục trạng thái

 

Dạng danh sách

  • Nhìn được tổng quan nhanh chóng thông tin của từng ticket đang xử lý từ đó có thể sắp xếp độ ưu tiên công việc

Dạng lịch

  • Hiển thị dưới dạng công việc theo ngày hết hạn

Bảng biểu

  • Có thể chỉnh sửa ngay trên bảng biểu không cần truy cập từng ticket

 

 

  1. Các tính năng cơ bản

 

Tổng quan

  • Theo dõi, giám sát tiến độ công việc

 

Phân công

  • Tạo và giao việc cho thành viên/nhóm thành viên trong nhóm công việc/dự án

 

Phân quyền

  • Cấp quyền thao tác trong dự án cho các thành viên khác nhau

Báo cáo

  • Phân tích kết quả làm việc của thành viên/nhóm theo thời gian và tiến độ

 

Thông báo

  • Thông báo tự động qua email, cảnh báo các ticket khi đến hạn.

Xét duyệt công việc

  • Yêu cầu xét duyệt các công việc cần thiết

Lọc dữ liệu

  • Người dùng dễ dàng lọc, tìm kiếm các dữ liệu công việc cần thiết 1 cách nhanh chóng
Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ