Báo cáo Tổng quan và Theo nhân viên sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện và sự biến thiên dữ liệu trong mỗi dự án. Các số liệu thống kê liên quan đến hội thoại FB, Zalo, Web sẽ được thể hiện một cách chi tiết, chính xác và dễ hiểu bằng các biểu đồ cột hoặc đường.
B1. Truy cập vào URL my.bizfly.vn theo tài khoản vietid
B2. Chọn dự án
B3. Chọn dịch vụ Bizfly Chat
B4. Chọn vào menu Báo cáo
Click vào menu trên cùng góc trái màn hình để đổi dự án:
Click vào mục Xem theo bot để chọn xem báo cáo thống kê theo 1 hoặc nhiều bot cùng lúc:
Cho phép xem báo cáo - thống kê theo các khoảng thời gian mặc định hoặc tự chọn. Khoảng thời gian thống kê tối đa mà người dùng có thể xem là 30 ngày.
Cho phép xuất toàn bộ báo cáo - thống kê đang xem theo 2 định dạng là ảnh(.PNG) hoặc file dạng .PDF)
Hệ thống sẽ hiển thị báo cáo - thống kê mặc định là 7 ngày, người dùng có thể tùy chỉnh xem theo mục đích sử dụng của mình.
Hiển thị tổng số khách hàng của các bot trong cả dự án.
Riêng đối với hội thoại website, những hội thoại nào có sđt hoặc email mới được thống kê
Ví dụ: 27.562 là tổng số khách hàng của 28 bot trong dự án Bizfly Solution
Là số khách hàng mới ghi nhận trong khoảng thời gian đang xem báo cáo - thống kê.
Riêng đối với hội thoại website, những hội thoại nào có sđt hoặc email mới được thống kê
VD:
Là số điện thoại mới hệ thống ghi nhận trong khoảng thời gian đang xem báo cáo - thống kê
VD:
6 là số điện thoại mới ghi nhận hôm nay của 28 bot trong dự án Bizfly Solution, và giảm 25% so với số điện thoại mới ghi nhận ngày hôm qua.
Biểu đồ đường để hiện sự biến thiên của số điện thoại mới và email mới trong 7 ngày vừa qua:
Là số email mới hệ thống ghi nhận trong khoảng thời gian đang xem báo cáo - thống kê
VD: 3 là số email mới ghi nhận 7 ngày qua của 28 bot trong dự án Bizfly Solution, và tăng 50% so với email mới ghi nhận của 7 ngày trước nữa.
Thống kê toàn bộ số Tags theo điều kiện đang chọn để xem báo cáo - thống kê. Mặc định sẽ hiển thị 4 Tags được gắn vào hội thoại nhiều nhất và 1 thông số Khác(bao gồm các tags còn lại) VD:
Dự án dưới đây có tổng là 2390 Tags, trong đó có 4 tags: Spam, Chat gán Sale, chuyển telesale, Spam được sử dụng nhiều nhất
Người dùng có thể di chuột vào từng màu sắc tương ứng với tên tags để xem số lượng cụ thể
Hiển thị số hội thoại chưa xử lý so với tổng số hội thoại trong khoảng thời gian đang xem báo cáo - thống kê.
VD: Ngày 17/12/2021 có tổng số hội thoại là 75 và số hội thoại chưa xử lý đến ngày này là 17/12/2021
VD: Biểu đồ ở hình dưới thể hiện tổng số tin nhắn theo từng khung giờ của 7 ngày cộng lại.
VD: Biểu đồ ở hình dưới thể hiện tổng số bình luận theo từng khung giờ của 7 ngày cộng lại.
Hiển thị chi tiết số tin nhắn, bình luận theo từng khung giờ của từng ngày theo khoảng thời gian đang xem báo cáo - thống kê:
Người dùng có thể xuất báo cáo để xem chi tiết bằng cách bấm vào nút Xuất ra file excel ở góc trên cùng bên phải bảng thống kê theo giờ
Hiển thị tổng số hội thoại của nhân viên trong khoảng thời gian xem báo cáo - thống kê.
VD: 13 là số hội thoại của nhân viên của 28 bot trong dự án Bizfly Solution trong hôm nay, giảm 61,9% so với hôm qua.
Là thời gian trung bình phản hồi tin nhắn của tất cả nhân viên chăm sóc. Định dạng thời gian: mm/ss hoặc hh/mm. Thời gian phản hồi chỉ tính cho các tin nhắn phát sinh từ 8h - 12h và 13h - 18h.
VD: Thời gian phàn hổi tin nhắn trong ngày hôm qua của các nhân viên trong dự án Bizfly Solution là 1 phút 33 giây, giảm 54,31% so với hôm kia
Là thời gian trung bình phản hồi bình luận của tất cả nhân viên chăm sóc. Định dạng thời gian: mm/ss hoặc hh/mm. Thời gian phản hồi chỉ tính cho các bình luận phát sinh từ 8h - 12h và 13h - 18h.
VD: Thời gian phàn hổi bình luận trong 7 ngày của các nhân viên trong dự án Hà nội là 22 phút 14 giây, không ghi nhận sự tăng giảm so với tuần trước đó.
Được tính theo công thức : [số lần phản hồi tin nhắn trên 5p]/[tổng số lần phản hồi tin nhắn]. Một cặp tin nhắn phản hồi bao gồm: tin nhắn cuối cùng của khách hàng và tin nhắn phản hồi đầu tiên của nhân viên.
VD: 3% là tỉ lệ phản hồi tin nhắn trên 5p hôm qua của toàn bộ nhân viên tính theo 28 bot trong dự án Bizfly Solution, giảm 20,67% so với hôm kia.
Hiển thị top 5 nhân viên chăm sóc được nhiều hội thoại nhất trong khoảng thời gian xem báo cáo - thống kê.
Mặc định 7 ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Số liệu thống kê được cộng dồn theo thứ và đổ dữ liệu theo thứ tương ứng, không phụ thuộc vào thứ tự ngày dd/mm/yyyy mà hiển thị mặc định từ thứ 2 đến CN.
Mức độ đậm nhạt của bảng màu thể hiện số lượng hội thọai tương ứng. Màu nhạt tương đương với số lượng hội thoại ít, màu đậm thương đương số lượng hội thoại nhiều. Người dùng có thể di chuột vào từng ngày để xem số liệu cụ thể.
Hiển thị tổng số hội thoại của top 5 nhân viên chăm sóc nhiều nhất trong khoảng thời gian xem báo cáo - thống kê
Biểu đồ thể hiện thời gian trung bình phản hồi tin nhắn/bình luận của tất cả các nhân viên trong khoảng thời gian xem báo cáo - thống kê.
Thời gian phản hồi chỉ tính cho các tin nhắn phát sinh từ 8h-12h và 13h-18h.
Biểu đồ thể hiện số lượng tin nhắn phản hồi sau 5 phút tính từ lúc nhận được tin nhắn của khách hàng.
VD: Ngày 18/12/2021 trong 28 bot của dự án Bizfly Solution có 5 tin nhắn phản hồi sau 5p
Hiển thị chi tiết số lượng tin nhắn, bình luận theo từng nhân viên trong khoảng thời gian đang xem báo cáo - thống kê:
Người dùng có thể xuất báo cáo để xem chi tiết bằng cách bấm vào nút Xuất ra file excel ở góc trên cùng bên phải bảng thống kê theo nhân viên